1.4 สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้
1.4 สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้
ดำเนินการสร้างสื่อการเรียนรู้ออนไลน์แบบเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา (Anywhere Anytime) เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเข้าถึงเนื้อหาบทเรียนได้ตลอดเวลา ดังเช่น ออกแบบสื่อการเรียนรู้ เรื่องการออกแบบวงจรไฟฟ้ากระแสสลับ ประกอบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้รายวิชา การงานอาชีพ3 (ง33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2567 ที่สามารถให้ผู้เรียนเข้าใช้บริการได้ตลอดเวลาผ่าน www.chaono.in.th ทำให้ผู้เรียนได้ฝึกปฏิบัติแนวทางการเขียนวงจรไฟฟ้าได้ตลอดเวลา เกิดเป็นทักษะการเรียนรู้ ส่งผลให้เกิดการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ตามโมเดลการเรียนรู้ LPI Model (Learning-Practice-Innovation)