1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
นำผลจากการวิเคราะห์ตัวชี้วัดรายวิชา การงานอาชีพ3 ออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ โมเดลการเรียนรู้ LPI Model (Learning-Practice-Innovation) ภายใต้รูปแบบการเรียนรู้แบบกรณีศึกษา(Case Study) และ ปัญหาเป็นฐาน (Problem based Learning) ในรายการเรียนเรื่อง การต่อวงจรไฟฟ้ากระแสสลับ วิชาการงานอาชีพ3 (ง33101)
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2567 ทำให้ผู้เรียนได้เรียนรู้แบบ Active Learning สามารถแก้ไขปัญหา
จนค้นพบแนวคิดองค์ความรู้ด้วยตนเอง